Thứ Tư, 22 tháng 4, 2015

Hướng dẫn thắng nhà cái cần biết

03:11

Nhà cái uy tín Tôi là một người Việt Nam, tôi yêu bóng đá từ nhỏ và tôi tham gia diễn đàn đã lâu. Năm ngoái, một người bạn của ba tôi, từ một dân chơi thứ thiệt, xài tiền như rác, uống bia như nước lã, đã phải bán một căn nhà mặt tiền trên đường Hùng Vương mà vẫn không trả hết nợ thua cược. Trên diễn đàn này, tôi đã nhìn thấy nhiều trường hợp vay mượn, cầm cố tài sản vì cá cược. Tôi không muốn nhìn thấy cảnh đó, và đó là lý do tôi viết những bài này...

3. Bạn có tin đến một con khỉ, nếu nó biết click chuột, nó cũng không thua hết tài khoản không? Này nhé, nếu mỗi thứ Hai, tôi đưa cho một con khỉ một cây bút và một list của 50 trận đấu của cả tuần mà tôi thích nhất, xong rồi nó quệt trúng tên đội nào tôi đánh đội đó. Cứ cho là 50 trận khá cân bằng và nhà cái phải lấy tiền trung gian nên mỗi trận đặt 100 ăn 98 đi. Nếu con khỉ chọn hết 50 đội thua (xác suất một trên một trăm triệu tỷ), thì coi như nó thua hết account. Còn nếu không, khả năng lớn nhất là nó sẽ chọn trên dưới 25 thắng:25 thua.
Vậy nếu tài khoản của tôi là $1000, mỗi trận trên tôi đặt $20, sau 50 trận như thế tôi chỉ thua (20x25)x0.98 - (20x25) = -$10, còn lại $990. Bỏ $10, rẻ hơn một chầu bia, để giải trí cho cả tuần, coi như bạn lời rồi còn gì nữa.
Nhưng chúng ta không vô tri như con khỉ! Chúng ta có khả năng, có kinh nghiệm, có thể tìm hiểu thông tin. Chỉ cần bạn chọn được 26 thắng:24 thua thôi, bạn đã lời (20x26)x0.98 - 20x24 = $29.6 rồi! Bỏ $1000 ăn $30, lời 3% trong một tuần, trong khi đó ngân hàng chỉ trả bạn 14% một năm. Bạn còn muốn cái gì nữa?
Một số bạn trên này, tôi thấy còn có thể ăn 27:23, hoặc trong những tuần may mắn có thể lên 30:20. Bạn có biết bạn ăn 27:23, bạn lời bao nhiêu không? $69.2 hay là khoảng 7%. Còn 30:20? $188! Gần 20% trong một tuần! Cá với bạn là lợi nhuận một tuần của người giàu nhất Việt Nam cũng không được như thế!
Điều tôi muốn nói là bạn không cần phải thắng hết tất cả các trận để có lời. Như phân tích ở trên, bạn chỉ cần thắng hơn 50% thôi, bạn đã thắng tiền nhà cái rồi. Được xem bóng đá, được có tiền, được cảm giác sung sướng khi đội nhà ghi bàn, được cảm giác mình là người đúng, người chiến thắng. Bạn còn đòi hỏi gì nữa? 
4. Tôi hiểu tâm lý của bạn là muốn giàu nhanh chóng. Đầu tuần bạn có $100, bạn muốn cuối tuần có $1000, cuối tháng có $5000. Nhưng cuộc chơi này không đơn giản như thế. Bạn nên nhìn vào tiền lời của mình dưới góc độ phần trăm, và so sánh phần trăm lời nhuận đó với những thứ khác như phần trăm tiền lãi ngân hàng, phần trăm giá vàng tăng, vân vân để từ đó mà biết thoả mãn hạnh phúc và quên cái tham lam đi.
Vốn ít thì chịu ăn ít, luật nó đơn giản như thế. Như là cùng 3%, bạn có $1000 tiền vốn thì bạn nên hài lòng với $30 thắng cược. Đừng so sánh với $3000 của người có vốn $100000. Như thế may ra bạn thấy nhẹ nhõm, thoát ra khỏi sức ép để phân tích và thưởng thức môn thể thao vua thoải mái hơn. 
Tôi nhiều lần muốn nói cho mọi người xung quanh tôi biết là hãy dẹp đi cái định kiến xem cá cược bóng đá là trò đỏ đen, là cờ bạc. Chúng ta phân tích trận đấu, theo dõi tỷ lệ odds, tìm hiểu thông tin 2 đội để đưa ra một dự đoán chính xác nhất thì xã hội gọi chúng ta là CON BẠC! Còn những người ăn mặc sang trọng, đi xe hơi ra phố Nguyễn Công Trứ, ngồi máy lạnh mua cổ phiếu thì xã hội gọi là NHÀ ĐẦU TƯ! 
Bản chất của 2 công việc là khá tương đồng nhau. Chúng ta dự đoán đúng hơn 50% thì chúng ta thắng tiền, dưới 50% thì thua tiền. Họ mua cổ phiếu lên thì họ thắng tiền, mua cổ phiếu xuống thì thua tiền. Có khác gì nhau mà phân biệt đối xử, nhìn một bên là KẺ THẤT BẠI và một bên là NGƯỜI THÀNH CÔNG như thế?
Bởi thế tôi xin mọi người ở đây từ hôm nay thay đổi cái nhìn về công việc mà các bạn đang làm. Hãy nhìn bóng đá cũng là một ngành đầu tư cũng đòi hỏi trí óc và có lợi nhuận như bao ngành nghề khác.
Nguồn sưu tầm

Written by

We are Creative Blogger Theme Wavers which provides user friendly, effective and easy to use themes. Each support has free and providing HD support screen casting.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

 
All rights resevered. Designed by Johnnies

© 2015 Link 188bet. 188BET

Back To Top